Thursday, October 29, 2009

09-10 B UP KaPiTas Sem Planning and Workshop




Notes:

* Masarap Magluto ung NANAY ni cess.. ung NANAY ah.. Nanay!
* Walang puso ang execom... grabe...
* KAREN! GRABE LANG AH!! HARAP HARAPAN GRABE LANG! (while staring at mai...)
* Hindi porket may sasalo... nasasalo.. minsan.. nag-2 back flip din bigla.. di ba Tim? nasa history ka na... *rofl*
* Team building ng execom ay lamang ng isang buhos sa team building ng mem last sem... *rofl*
* Habang ang mga tao ngaun ay nanunuod ng mga bagong palabas.. si Jane ay stuck sa felicity... grabe... sino ang manang?!
* Si Russel ay tambay at magaling sa billiards ang mga taga-marikina...
Pao: Bakit ang galing mo sa billiards?
Russel: Taga - marikina kasi ako.
Lahat: GRABE!
* Si Drew at Russel ay nagunahan... NAGUNAHAN?! grabe lang.. chercher...
* Masaya mag-ghost stories sa Kapitas.. lalo na pagkasama si Mai...
* Nakaktakot si Mia katabi pag-gabi.. parang mumu talaga...shet!
* Cool ang Concert sa Philo Summit! Walang aangal!
* Grabe mang-manipulate si Russel... dinadaan tau sa po/opo... grabe din si The boss... pati dito na wala sya... meron sya galamay... grabe lang... *rofl*
* Syet... ayaw na ayaw kong na-black out after mag-inom... kasi naman si manang ayaw mag-palabas... di tuloy nakabili ng yosi...
(ung nagpic sakin habang natutulog... sasaksakin ko kayo.. ang mag-post ng pic ko sasaksakin ko tlaga!)

P.S.
Ung mga pic ng you-know-what ay nasa akin... dahil bawal i-post... hingin nu na lang sakin kung may gusto kayo makuha...

184 comments:

Arman Bee said...

Bagay ni Steph ang maiksi.. ^_^

Arman Bee said...

I miss KaPiTas! God Bless guys! ^_^

aBaY lumbang said...

para daw kasi kay ian yan... *rofl*

Anna Lopez said...

Haha! ang cute ni dru

Anna Lopez said...

grabe lang..

Anna Lopez said...

itsura ko, haha

Anna Lopez said...

si ian nga :)

Anna Lopez said...

hmp!

Anna Lopez said...

di noh, mabait lang

chabs esguerra said...

weee. natalo ko kaya si russel 2-0 kami. partida ambay pa siya ha

chabs esguerra said...

pde naman kasi sa ibang game na ito noh.

chabs esguerra said...

grabe lang abram, harapharapan oh!

chabs esguerra said...

lol. i like. haha

Anna Lopez said...

my lips always dries up eh..hmp!

chabs esguerra said...

lol! parang music video lang haha

Anna Lopez said...

ang clingy!

Anna Lopez said...

ang tanong, tumalab ba ang tinidor?

Anna Lopez said...

oh my, baka nagrreport na sya at this point, haha

Anna Lopez said...

lasing na bramy :p

Anna Lopez said...

haha! the caption cracked me up, haha
lasing much?

aBaY lumbang said...

at least i got drunk being fair....kesa naman ung nangchecheat.. grabe lang... iwanan sa ere? grabe lang!!!

aBaY lumbang said...

Baka nga... at naka call pla un.. naririnig tau ni the boss nun.. OMG!

chabs esguerra said...

nasan ung natutulog ka?! lol. haha.

aBaY lumbang said...

emo at its best...

chabs esguerra said...

tawa ako ng tawa sa album na toh pati dun sa description. ahaha

chabs esguerra said...

huh? wala naman ako dito ah?

chabs esguerra said...

grabe ikaw ang naglagay sa fan page? grabe lang grabe

aBaY lumbang said...

un ung pinaguusapan.. tingnan mo itsura ni dru.. nakasimangot... kaw kasi eh... *rofl* tska... IKEEEE... tanggap na tanggap n nyang parte sya ng CHADRU.. IKEE!

aBaY lumbang said...

nd.. d ako admin dun.. baka ung taga ibang bansa...

chabs esguerra said...

lol.:))

chabs esguerra said...

weeeeeeeeeeeeeehhhhhhh.

chabs esguerra said...

indi yan makiling! clouds lang yan

chabs esguerra said...

walang pakialaman abram, nbakit pinakialaman ba kita nung may tinidor ka sa bibig? ndi naman di ba?! di ba?!

chabs esguerra said...

eeeeeeeeeeeeeh?

aBaY lumbang said...

dahil dyan.. ginagawaran na kita ng masters degree sa BA Tambay... Major in Marikina-way of playing billiards...

chabs esguerra said...

nagugutom na daw kasi siya, wala pa siyang fourth breakfast!

aBaY lumbang said...

LIE!

aBaY lumbang said...

ahhh oo... tska late pa tau nag-lunch... out of sked n pala... naiintindhan ko na ngaun... *rofl*

aBaY lumbang said...

sige.. sabihin mong hindi ikaw ang kumuha nyan.. masusunog ka sa impyerno...

dru Adriano said...

true!

dru Adriano said...

true!

dru Adriano said...

grabe! pasimuno!

dru Adriano said...

ang freaky. parang pugot ulo mo abay.

dru Adriano said...

hair mate?

dru Adriano said...

tama si chabs,. eeeeehh?

dru Adriano said...

VAIN!!!

dru Adriano said...

kaya pala si cess ay, uhm, MALUSOG. :)

dru Adriano said...

nahawa kasi ako sa'yo. remember yours, abay?

aBaY lumbang said...

*lol* actually un ung naisip ko nung nakita ko tong pic na to.. kaya un agad naisip ko na caption... *rofl*

aBaY lumbang said...

alin ang tama? na si chabs ang kumuha nito? ikeeee.... hahahaha

aBaY lumbang said...

Kung vain ako.. di ganyan itsura na kukunin ko.. grabe lang!

dru Adriano said...

we miss you too kuya bee. :)

aBaY lumbang said...

okay lang.. basta ba para sa inyong dalawa.. masaya na akong maging pugot sa picture... *lol*

dru Adriano said...

tama si chabs. BLEEH!

dru Adriano said...

wala na lasing na si joq!

dru Adriano said...

vain pa din kahit lasing na! tsk3.

dru Adriano said...

shaddap abay.

dru Adriano said...

VAIN!

aBaY lumbang said...

tama na si chabs ung kasama mo sa pic? hahaha

aBaY lumbang said...

Hindi pa ako lasing nyan.. tingnan nu.. clear pa ung pic.. d pa ko nanginginig... GRABE LANG KAYO MANG-JUDGE!!!

princess soliman said...

excuse me! hahaha

princess soliman said...

hahha. Love this pic! PWEDE! :D

princess soliman said...

Oo nga buds. hmmmm bakit kaya? hehehe

princess soliman said...

dru ang slow...:)

princess soliman said...

Do you mean, Kalihim? Hala, wrong caption na naman. hehehe. Hindi ako nagliliwaliw dito noh.

princess soliman said...

...at nakatingin kay buds. hahahaha

princess soliman said...

Pang profile pic daw. :)

princess soliman said...

Hindi ko pala nabura toh. Argghhh. Yabang m, sana mabutas yung short mo kaka- rofl mo. Hahahha

princess soliman said...

anong meron? Para kang....Hahaha.

princess soliman said...

Ian O.P. hehehe

princess soliman said...

cute. :D

princess soliman said...

OO na abram, OO na...hahaha

princess soliman said...

hahaha...nag-react. :D

princess soliman said...

Dru, hindi na kailangang i-ALL CAPS. Tanggap ko naman. :)

princess soliman said...

grabe...si jane nagmukhang singit lang. hahaha. Lagot ka!

princess soliman said...

Wow...as if ang galing nya. hahaha

princess soliman said...

Parang boss lang ah. haha

princess soliman said...

I like it too. :))

princess soliman said...

Anong iniisip mo abram? Curious ako. hahaha

princess soliman said...

Ang sama ng tingin ni paula kay omer...scary...tsk tsk

dru Adriano said...

gumaganti lang sa all caps sa facebook. :))

aBaY lumbang said...

Stalker detected... *hala sign*

aBaY lumbang said...

GRABE! GRABE!! IPAPATAY KITA!! Saka steph kung andyan ka man.. ang daya mo.. narinig ko nagkwekwento ka sa mga tao... samantalng d ba ang promise natin walang lalabas. grabe! GRABE!!

aBaY lumbang said...

anong sinasabi mo?

dru Adriano said...

hala! steph, walang ganyanan!

dru Adriano said...

hala! steph, walang ganyanan!

karen gaile said...

haha...

karen gaile said...

yes naman=)

karen gaile said...

oh my....!

karen gaile said...

kasama si russel sa pic, napansin ko lang...hehe

karen gaile said...

sorry naman, yung GAMOT kasi... OMG, kinuhan mo pala ako kuya ABRAM....

aBaY lumbang said...

matutuwa nanamni si the boss nito sa mababasa nya... *rofl*

karen gaile said...

hindi nga?ginawa ko yun?

dru Adriano said...

i was forcing you guys to drink coffee, tumanggi ka pa nga e. tapos si JOCSON, RUSSEL may gana pang sungitan ako. naknang.

aBaY lumbang said...

sorry.. indi na si abram kausap mo nun.. si andrew na... ayaw nya sa kape.. gusto lang nya matulog... *rofl*

aBaY lumbang said...

Kitang kita mo na karen.. anung ebidensya pa ang kelngan mo? ANU PA!?

dru Adriano said...

haha. alter-ego?

aBaY lumbang said...

GRABE KAREN!!! HARAPP HARAPAN!! GRABE! *rofl*

dru Adriano said...

onga no. galing ni karen a.

aBaY lumbang said...

grabe.. nagdelete ka ng mga pic? Grabe lang! pero feeling ko iniwan mo tlga to.. para ma-post.. u did ur best kc d2... *rofl*

dru Adriano said...

pero alam mo, nagets ko kung bakit nagbubura si cess. kung ako nasa sitwayon niya, buburahin ko tlga mga pic ko. BWAHAHAHAHAHA.

princess soliman said...

Ang mean, grabe! :))

jane calipay said...

we were convincing timmy. grabe naman. basta di nakasmile, emo na? tsktsk.

jane calipay said...

karen? karen? asan si karen? its me abram! hahahahaha! WRONG caption. tsk.

aBaY lumbang said...

wrong jane.. basta si jane... emo... hahaha..

jane calipay said...

like it =D

princess soliman said...

day dreaming...sino kaya? Parang alam ko na...haha

princess soliman said...

Huli ka chabang! hahaha

princess soliman said...

Dru baka naman matunaw si chabs nyan sa tingin mo. grbe ka. hahaha

princess soliman said...

hindi ako kita...

princess soliman said...

Ikeee....hahaha. Okay lang yan buds. :))

princess soliman said...

Keri karen...reasonable naman. hehehe

princess soliman said...

Huwag na kasi ipilit. Hirap nga kumonek eh. *tignan mo nga yung reaksyon ko* Hahaha

princess soliman said...

Astig ng nanay ko. hahaha. Tay, anong ginagawa mo? hehehe

princess soliman said...

funny. :))

aBaY lumbang said...

uhmmm.. nd tlga kita sinama.. *rofl*

aBaY lumbang said...

grabe.. si karen talga ung una kong tingn..

aBaY lumbang said...

OMG.. ang galing nahuli mo.. d ko napnsin agad... grabe lang!

aBaY lumbang said...

Updated: Pics Grabbed from Anna Luz and Russel

chabs esguerra said...

waw. ang layo kaya ng tingin ni dru sakin. pwera lang kung banlag or duling siya. sige ipilit pa guys. PILIT NA PILIT.

chabs esguerra said...

si anna lang daw kasi ung importante cess. ahaha.

chabs esguerra said...

may iniisip daw kasi si anna na kagat labi worthy.selos ka naman agad dyan abra.m

chabs esguerra said...

haha. ok lang yan karen:) cute nga eh. haha

chabs esguerra said...

mga preso lang. hahaha

chabs esguerra said...

ndi ko gets ung caption?

chabs esguerra said...

nananaginip si mai. kaya ganyan ung smile niya kasi si russel yon. haha. nice one!

chabs esguerra said...

ikaw na ang IPILIT KING!

chabs esguerra said...

excuse me? mas muka naman akong anak no. kesa sa nanay.

chabs esguerra said...

si russell na ang TAMBAY. haha. billiards tapos baraha. tsk tsk.

chabs esguerra said...

lol. oo karen ikaw talaga. may gali ka kay javie. its ok ako din meron. aahaha:)

chabs esguerra said...

ang taba ni ian!!!!

chabs esguerra said...

next sem mas madami pa taung matututunan. lol.

chabs esguerra said...

grabe katakot ang nails ko!!! argh!!!

chabs esguerra said...

pacute efect ka pa dyan. ndi bagay ung tinidor sau. mukha kang.....lol

chabs esguerra said...

lol. oo nga noh? haha

chabs esguerra said...

eh sino pa ba? si charlie?! ndi ako hypocrite abram. pero pwede din si charlie. ikeeee dru. nagchuchurchur kayo ni charlie no?! haha

chabs esguerra said...

bangag!

chabs esguerra said...

nagpapapicture kasi kami sau ian npo? napakavain mo!!!

chabs esguerra said...

ang lamig kaya ng tubig!!!!! at ang sama talagang hinulog ako. grabe lang. kaya hindi ko natapos ung AVP e!

chabs esguerra said...

uniform ng bouncers: BLACK!! lol

chabs esguerra said...

love this! sige pao ikaw na ang maputi.

chabs esguerra said...

eto ba ung kay timoteo? haha benta talaga sakin un.

chabs esguerra said...

weeeee? so heroic pa yang ginawa mo?

chabs esguerra said...

di ko din nagets nung una. ngayon ges ko na

chabs esguerra said...

bakit wrong caption?

chabs esguerra said...

ang insensitive kasi ni magno. kelangan ko pa talagang sabihin outright. lol.

chabs esguerra said...

indi ko naman sainabing hindi ako ah. ang weird kasi ng caption mo. IPILIT PA SIGE LANG! GRABE LANG!

chabs esguerra said...

lol. walang pakialaman abram. ung tinidor mo/....

chabs esguerra said...

ooooooooooohhh. im so tall!

chabs esguerra said...

ay badrip nakita pala ung upuan! grrr. sino kumuha nito panira!

aBaY lumbang said...

grabe lang.. hayagan... gusto mong ipilit namn? grabe lang!

aBaY lumbang said...

kc nakikiusap ako kay cess na mag-feed lng ako ng RC ko.. ayaw.. grabe lang!

aBaY lumbang said...

GRABE!! HARAP HARAPAN!! GRABE!! KAREN!!! HARAP HARAPAN!

aBaY lumbang said...

asa pa.. *rofl*

aBaY lumbang said...

grabe!! Walang masama sa tinidor!!! saka positive kaya caption ko d2.. grabe lang!!!

princess soliman said...

Umayos ka dru...baka gusto mong... hehehe.

Naalala ko na kung bakit di ko nabura, si buds naman kasi yung nagpapic after. :)

aBaY lumbang said...

oo si charlie nga.. grabe... so gsto mo tlga ikaw ung cha dun? grabe!! *lol*

princess soliman said...

Wusus, pinalitan mo na eh...Mali yan nung una. :)

aBaY lumbang said...

mukhang ANO!?

princess soliman said...

na-hurt naman ako. hahaha

princess soliman said...

true!

Anna Lopez said...

why? who cheated? *looks around*

Anna Lopez said...

di pa ito yun :)

Anna Lopez said...

i loooovveeee this pic!

Anna Lopez said...

oh! oh! and they look happy :)

Anna Lopez said...

freaky!

Anna Lopez said...

forever judgment!

Anna Lopez said...

eh?

dru Adriano said...

salamat chabs ha, naging instant banlag/duling ako. :))

dru Adriano said...

haha. official na! ako na si CHER-MAN : ang tga-chercher ng mga tao (at mga imaginary tao)..

aBaY lumbang said...

ang baboy pakinggan.. hahaha...

mia lua said...

buti ang cpag ni kuya abram magcompiLe ng lhat ng pics.. muhahaha.. pa-grab po ng buong aLbum ha..>=)

aBaY lumbang said...

dahil sa katamaran mo mia... i-private ko to..d kita isasama... muhahaha...*lol*

aBaY lumbang said...

OMG.. na-realize ko lang.... pwesto ko un d ba.. so ako pa ung kumuha ng pic na to.. hahaha... lasheng na pero nag-pic pa rin at maayos ung shot... beat that! *rofl*

karenn joy calosa said...

yes, si supreme ^_^

karenn joy calosa said...

naks! para narin akong nandito dahil sa mga pics... =)
mishu guys! More power kapitas! ^_^

karenn joy calosa said...

cute!!! ^^D

karenn joy calosa said...

supreme, ok ka pa? ^^

karenn joy calosa said...

hahaha! yun oh! ^^D

karenn joy calosa said...

hmn... parang nahihilig na ata kau sa billiards ah, hehehe

mia lua said...

syett.. chineck out q pa kung tinotoo mu kuya abram!=))

Anna Lopez said...

haha! opo

Anna Lopez said...

haha! :p

karen gaile said...

haha..ako na lang lagi..hehe