Saturday, November 07, 2009

11-05-09 Semestral Break Semi-Roentgen '06 Reunion sa Trinoma




Notes:
* Di binibigay ang wallet sa boyfriend...
* Sa mga lalake... pag nag away kayo ng GF nu... itago ang wallet nya.... para di makaalis.. *rofl*
* Sa mga kelangan ng tulong.. tawag agad... kasi lab namin kayo... gagawa kami ng paraan... tska para di na rin kami babalik sa KNL habang nasa labas na pala kami ng Trinoma...
* Abram.. magkaiba ung north ave. sa circle.. sorry di naman ako napapadpad dun...
* Okay lang na ma-delay.. basta't si Cadoods ay andyan pa.. ur still on the right track...
* 250 na ang red box eat all u can lunch.. dapat nilang i-update ung nasa net...
* Si pau... kain lang ang pahinga... kanta all the way...
* Jhec... tama na ang baritone.. birit na kaya yang kinakanta mo...
* Si ruth.. kahit sumisigaw na sa kakanta... di pa rin naririnig.. haha....
* Si julian.. ay adik sa timezone games saka sa pagkanta ng napaka-lumang kanta...
* Si ayah.. bawal umuwi... babatukan ko yang bf mo.. nagpa-delay na nga.. gusto pa maaga ka aalis...
* Roentgen.. dapat na tayong mag-update ng contacts.. dahil walang kwenta mag-advertise sa fb.. d nmn lhat araw2 nag-online...
* Roent... Sa december daw.. overnight.. ang tanong saan? *everyone shouts* KAYLA PAULO!!!
* Miss ko na ang HS friends ko... hmmm.. mag-paramdam kayo.. pag-babatukan ko kayo isa isa... *rofl*

53 comments:

Ruth Francisco said...

mukha ngang salarin si ayah =p

Ruth Francisco said...

HAHAHA! grabe pala ang adventure nyo, kawawa si hector! =p

Ruth Francisco said...

sobrang totoo!! isang higop nga lang ni pau yung iced tea na sobrang pinaghirapan kong isaksak sakin eh! hahaha =p

Ruth Francisco said...

hahaha! traaaaffic!! =p

Ruth Francisco said...

HAHAHA! uu nga, kawawa yung may camera talaga! =p

Ruth Francisco said...

uu noh! di ako naglunch =p

Ruth Francisco said...

ayyyy.. buti na lang gumanda yung settings pagdating ko =))

Ruth Francisco said...

mas mukha kaya akong copy-paste!!!!

Ruth Francisco said...

binubuking mo nmn abram yung mga strategy natin

Ruth Francisco said...

eeew, ayoko nga nitong pic na to eh T.T

Ruth Francisco said...

hindi ah! pwede! =p kung hnd lang nasobrahan yung pag-nganga ni paulo!! =))

Ruth Francisco said...

scripted ba to? =p

Ruth Francisco said...

hahaha! nawala nga ko totally don sa previous pic eh! ang alm ko andon lang ako eh. hahaha, peace!! =P

Ruth Francisco said...

anong itsura ni paulo dito

Ruth Francisco said...

talagang dapat sau lng yung may second name? hahaha =p

Ruth Francisco said...

hahaha! ang cuuuute! =)

Ruth Francisco said...

bat nga ba nakaganyan si julian? =p

Ruth Francisco said...

go juli!! =p

Ruth Francisco said...

si ayah gusto na rin makicontest kay juli =p

Ruth Francisco said...

ang galing ni juliaaaaan =D

Ruth Francisco said...

waaah! sayang!!! =s

Ruth Francisco said...

kaya pala nagswitch ka sa phone abram! low bat na pala yun =p

Ruth Francisco said...

si lanie!! =P

Ruth Francisco said...

hahaha! in fairness, natawa si pau!! kaso di nagkamali eh T.T

Ruth Francisco said...

buti na lng competitive siya kay jhector!! =))

Ruth Francisco said...

HAHAHA! totoo, in fairness =P

Ruth Francisco said...

si juli na ang adik sa lahat! =p

Ruth Francisco said...

xet, yun pala to T,T

Ruth Francisco said...

newbie raw si paulo dito =p

aBaY lumbang said...

KASI! dpat tumatawag agad... *rofl*

aBaY lumbang said...

Okay lang.. si jhec naman yan.. *rofl*

aBaY lumbang said...

ang puti mo daw kc.. nag-illuminate ang lugar... *rofl*

aBaY lumbang said...

sakit!

aBaY lumbang said...

hahaha... kc d ko maalala... hahaha... wag ka mag-alala.. pag naging pangaln ko ang pangalan mo... pramis ilalagay ko... *rofl*

aBaY lumbang said...

baka taga-bundok ung bata.. ngaun lang nakahawak ng cam... *lol* joke!

aBaY lumbang said...

wooo.. excuses... okay lang matalo eh.. kaya lang kay hector?! of all the people.. kay hector?! NO!!! *lol*

aBaY lumbang said...

alin ang ayaw mo? ung pose mo o ung kasma mo sa pic? *lmao* Peace jhec... *rofl*

Jose Paulo Cadano said...

mkhang feel na feel ko ung kanta ah..hahaha..

Jose Paulo Cadano said...

nice! ang gnda nung kuha!xp

Jose Paulo Cadano said...

yan lng kc pinicture-an mo..kung pinicture-an mo ung mga unang kanta..hahaha..xp

Jose Paulo Cadano said...

nun ko lng nmn tlga nalaro un eh..mhal kc..haha..sayang sa load..xp

aBaY lumbang said...

oo nga.. tapos 1 kanta lang.. grabe!

karenn joy calosa said...

cute!!!

Jaz Ventura said...

ay grabe!! GRABE!

aBaY lumbang said...

late ka na nag iwan ng num... sa december daw... reunion uli.. haha...

Ruth Francisco said...

yown! =))

Ruth Francisco said...

peace =)

Ruth Francisco said...

uy wala akong sinasabing gnon ah! =p yung pose ko noh, mukha akong nabeke T.T

Ruth Francisco said...

hahaha! uu actually. natatawa nga ako jan eh! =))

Jose Paulo Cadano said...

grabe..ndi kc kau sanay lumaklak ng iced tea eh..hahaha..xp

kristine hangod said...

grabe. bat hindi ko alam yan. daya! tinext niyo dapat ako. yun pa rin naman number ko eh. >:(

Apple Cruz said...

NAKAKAINGGIT PAMBIHIRA

Ruth Francisco said...

wah! nag-gm ako sa mga alm kong number, nagbgo kasi ako di ba? yun nga lang, medyo late, sorry sorry, hnd nga pala ngnnet araw2 yung maraming tao =s